Beauty Salon Nguyễn – Uốn + duỗi + nhuộm, phục hồi cho tóc giảm 50%

Beauty Salon Nguyễn – Uốn + duỗi + nhuộm, phục hồi cho tóc giảm 50%

Mái tóc đẹp là một trong những nguyên tố quan yếu tạo nên nhan sắc của người nữ giới. Chính cho nên, phụ nữ hiện giờ rất quan tâm tới mái tóc của mình. Chính vì lẽ ngừng thi côngĐây Beauty Salon Nguyễn cũng xây dựng thương hiệu sở hữu mong muốn mang lại cho bạn một mái tóc thời trang cực kỳ ấn tượng khôn cùng phong cách và cuốn hút.
beauty-salon-nguyen-13
hiện tại việc tạo nên một kiểu tóc đẹp tương đối công cu li và đòi hỏi bạn phải biết cách thức săn sóc thật rẻ cho mái tóc của mình. ngoài ra kiểu tóc được đánh giá là đẹp phải còn phù hợp mang khuôn mặt của bạn, đây là nhân tố quan yếu để tạo ra 1 kiểu tóc tuyệt vời. Và Beauty Salon Nguyễn sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc thích hợp nhất để tạo nên thời trang riêng biệt cho bản thân mình.
beauty-salon-nguyen-15
beauty-salon-nguyen-14
không những thế Beauty Salon Nguyễn còn đem lại cho người dùng còn mang một chương trình khuyến mãi đặc trưng với:
*Voucher giá trị 700.000đ giảm còn 350.000đ (không bù tiền):
  • Trọn gói nhà sản xuất uốn + xoạc + nhuộm, phục hồi cho tóc đã qua hoá chất. Cam kết tiêu dùng sản phẩm của Ý, Nhật, Pháp (Loreal, Milbon, Fanola).
  • Thời gian: 8h30 – 20h phần lớn các ngày trong tuần, không vận dụng lễ.
  • ứng dụng tới hết ngày 30/01/2017.
beauty-salon-nguyen-16
*Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liện hệ:
  • Beauty Salon Nguyễn
  • Địa chỉ: 403 Lê Văn Sỹ, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0918 888 692
Hair Salon Nguyễn là một trong những địa chỉ làm cho tóc uy tín mang các nhà cung cấp chăm nom và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp được phổ thông chị em tin tiêu dùng và chọn lựa.
beauty-salon-nguyen-1
beauty-salon-nguyen-20
với mục tiêu đem đến cho người mua cảm giác thoả thích và lặng tâm khi sử dụng các nhà cung cấp, Hair Salon Nguyễn đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang vật dụng và máy móc tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.
beauty-salon-nguyen-21
beauty-salon-nguyen-2
tuy nhiên khi tới đây, bạn sẽ được giải đáp hết lòng khi tiêu dùng các dịch vụ như: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, hồi phục tóc, nối tóc…trong 1 không gian đa dạng, lịch sự và chuyên nghiệp.
beauty-salon-nguyen-22
Và giả dụ bạn đã quá nhàm chán có mái tóc đơn điệu của mình thì hãy đến đây để các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm về tóc của Hair Salon Nguyễn đây tư vấn và tạo kiểu giúp bạn.
beauty-salon-nguyen-18
mang những bạn gái thích nữ tính cùng bắt mắt nhẹ nhõm thì kiểu tóc xoăn nhẹ chấm lưng sẽ tạo nên nét hấp dẫn khó tả làm nên sức hấp dẫn mãnh liệt đối mang phái mạnh.
beauty-salon-nguyen-4
Còn đối mang những cô nàng có khuôn mặt nhỏ và mái tóc chấm vai, nên chọn kiểu tóc xoăn nhẹ ở đuôi và mái ngố sẽ đem đến cho bạn nữ sự dễ thương và phong cách. có kiểu tóc này bạn sở hữu thể hài hòa có những cá tính cá tính ngịch ngợm một tí phá cách trông bạn vừa dễ thương nhưng ko kém phần trẻ trung năng động.
beauty-salon-nguyen-12
đặc trưng một mái tóc xoăn gợn sóng rất phù hợp có những cô nàng có khuôn mặt dài hoặc mặt tròn. Hơn thế nữa có một mái tóc thích hợp thì Cả nhà có khuôn mặt dài hoặc tròn sẽ tự tín hơn hồ hết sở hữu độ tóc xoăn nhẹ ko làm cho bạn quá già mà hết sức thanh nhã.
beauty-salon-nguyen-19
tuy nhiên những bạn nữ với một khuôn mặt tương đối bầu bĩnh, sở hữu thể kết hợp sở hữu tóc mái thưa uốn hớt tóc nhẹ nhõm, khiến cho tóc mái của bạn phồng lên thêm phần nữ tính. Kiểu tóc mái này có thể phối hợp với tóc thẳng hoặc tóc uốn quắp đều tạo nên vẻ dễ thương, đáng yêu.
beauty-salon-nguyen-9
song song, bạn mang thể lựa chọn cho mình nhà sản xuất trông nom tóc thích hợp như uốn cong, choãi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn ngập sinh khí.
beauty-salon-nguyen-3
nếu như bạn đã tạo cho mình một kiểu tóc thích hợp thì cũng nên khiến mới đầy sáng tạo mang một mái tóc nhuộm. những trào lưu khiến cho đẹp và cá tính toàn cầu bắt đầu với sự chuyển mình rõ rệt vào các ngày cuối năm 2016, điển hình trong số chính là các màu tóc nhuộm thu đông cuốn hút dành riêng cho bạn gái.
beauty-salon-nguyen-10
Bạn có thể tham khảo 1 số màu nhuộm hot nhất các ngày chuyển mùa mà con gái chẳng thể bỏ lỡ như: nâu sô cô la, vàng khói, nâu quế, hồng vàng (rose gold), đỏ champagne (nghiêng đỏ), khói xám… nếu đầu năm là thời gian để bạn tung xỏa hết cỡ thì cuối năm sẽ là giai đoạn khép mình có vẻ ngoài nhẹ nhõm và tinh tế.
beauty-salon-nguyen-6
Bạn lo âu vì sợ các cái thuốc mỹ phẩm làm tóc được dùng khi uốn, nhuộm, doãi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Hair Salon Nguyễn với thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc tiêu dùng những cái sản phẩm trông nom tóc cao cấp hàng đầu toàn cầu như: L'Oreal, Schwarzkopf …được hàng triệu đàn bà tin tiêu dùng.
beauty-salon-nguyen-23
có thành phần an toàn, các mẫu mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay choạng vẫn giữ được vẻ đẹp tình cờ, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. song song giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu…
beauty-salon-nguyen-8
beauty-salon-nguyen-11
tới sở hữu Hair Salon Nguyễn, bạn sẽ ko khỏi bất thần về dung mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. 1 bước giản đơn để đổi thay bản thân và có mái tóc sành điệu, bắt mắt hơn!
beauty-salon-nguyen-7

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan