Giá siêu sốc cho combo 3 ly trà đào tại Saigon Timber Cafe

Saigon Timber Café khuyến mãi đặc biệt giảm giá tới 18%

Saigon Timber Café mang ko gian nhẹ nhõm, đầm ấm, thức uống hấp dẫn, phong cách chuyên dụng cho chuyên nghiệp…là 1 trong các điểm đến hoàn hảo dành cho thanh niên và dân văn phòng.
saigon-timber-cafe
Saigon Timber Café
Tọa lạc tại 23 Nguyễn Hiền, thị trấn 4, thị xã 3, TP.HCM, Saigon Timber Café ko quá sang chảnh, cầu kỳ, Saigon Timber Café rất bình dị, lắng đọng, khiến thực khách luôn cảm thấy thân thiện, gần gũi và rét mướt nhất. Và đây cũng chính là lý do tại sao Saigon Timber Café luôn níu giữ chân khách chỉ cần khoảng qua. Nhằm chuyên dụng cho nhu cầu ăn uống, sở thích của mọi người, Saigon Timber Café luôn khai triển các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất – Combo 3 ly trà đào chỉ với 69k.
Điều kiện áp dụng:
  • thời kì áp dụng: trong khoảng nay tới hết ngày 31/11/2016.
  • Địa điểm: 23 Nguyễn Hiền, phường 4, huyện 3, HCM.
  • không áp dụng song song sở hữu những khuyến mãi khác.
Saigon Timber Café được xây dựng thương hiệu ko chỉ là để buôn bán mà chủ yếu xuất hành trong khoảng niềm mê say và mong muốn đem đến cho mọi người một ko gian thư giãn, giải trí tuyệt vời nhất. tới với Saigon Timber Café, bạn như được hòa mình vào một "thế giới" bình lặng nhất, sẽ giúp bạn quên đi mọi ưu phiền, mỏi mệt, thu giãn hương vị dịu êm của cuộc sống.
mang bí quyết thiết kế tinh tế, sáng tạo vừa với phong cách sang trọng, đương đại nhưng không kém phần lãng mạn, cổ điển, Saigon Timber Café luôn ghi dấu ấn đặc thù đối sở hữu những người tới đây. Lấy màu vàng nhẹ nhàng làm gam màu chủ đạo kết hợp sở hữu việc bày trí những họa tiết, ánh sáng đèn phối hợp, bàn ghế được khiến bằng gỗ, càng tạo nên 1 không gian hoàn hảo hơn.
saigon-timber-cafe
Sự hài hòa tuyệt vời trên từng chi tiết khiến quán trở thành tinh tế hơn
mặc dù nằm trong diện tích khá khiêm tốn nhưng quán lại thừa sự tinh tế, làm người nào đến đây đều cảm thấy thông thoáng và dễ chịu. Chỗ ngồi không quá phổ biến nhưng góc nào của Saigon Timber Café cũng đẹp và tây riêng nhất. các khoảng lặng của quán sẽ cho bạn những giây phút thanh thoả nhất, bạn có thể say sưa ngồi đọc sách, người khác với thể cùng bạn bè trò chuyện thả phanh, thưởng thức hương vị của ly cà phê hay nhấm nháp hương vị dịu ngọt, thanh thanh của trà đào mà ko tác động tới nhau.
saigon-timber-cafe
Saigon Timber Café điểm đến hoàn hảo
ko chỉ với ko gian đẹp, thân thiện mà Saigon Timber Café mang hệ thống đồ uống cực kỳ phổ thông. quý khách đến đây sở hữu thể gọi những thức uống mà mình mê say, vừa thơm ngon, bồi dưỡng nhưng phù hợp mang túi tiền tài phần lớn mọi người. ngoài ra, Saigon Timber Café thường khai triển chương trình ưu đãi đặc thù dành cho khách. vì vậy, tới sở hữu Saigon Timber Café, bạn luôn thoải mái và cảm thấy tuyệt vời.
saigon-timber-cafe
không gian đẹp
nếu hương vị của ly cà phê mặn mà, thơm ngon làm cho những tín đồ cà phê khó cưỡng lại được thì trà đào lại đem đến cho người thưởng thức sự dịu nhẹ và hòa quyện của phổ biến vị khác nhau nhưng ko lẫn vào đâu được.
saigon-timber-cafe
Trà đào
Trà đào ở Saigon Timber Café không giống như các quán khác, trà đào được pha chế một cách đặc thù riêng. nguyên liệu được lựa chọn chu đáo, chất lượng, đảm bảo sự an toàn được pha chế dưới bàn tay tinh luyện của những nhân viên và chủ quán có chuyên nghiệp sẽ đem lại cho bạn vị ngon đúng điệu. Trà đào là một trong các thức uống được nhiều người tới quán gọi, không chỉ thuần tuý là thị hiếu mà trà đào rất tốt cho sức khỏe, ngăn đa dạng mẫu bệnh tật, làm cho đẹp da và giảm cân hiệu quả.
saigon-timber-cafe
Trà đào thạch dừa
Còn gì tuyệt hơn lúc được cầm trên tay ly trà đào vừa sở hữu thạch vừa có đào, thơm ngon, bồi bổ và giải nhiệt trong những ngày nắng hot. Trà đào như một thần dược giúp bạn xua tan mọi mỏi mệt, lấy lại năng lượng tràn trề cho thân thể, hưởng thụ các giây lát thư thái, đầy tươi đẹp của cuộc sống đem lại.
Ngoài trà đào là thức uống đặc trưng của quán, Saigon Timber Café nhiều về cái nước uống như: Soda dâu, Yogurt, nước ép dâu, cam, cacao sữa hot, cacao sữa đá, sinh tố bơ, sinh tố mít, sinh tố thơm…phục vụ nhu cầu thị hiếu và khẩu vị của từng người. mặc dầu mỗi 1 thức uống ở đây ngon đến lạ thường, làm cho người thưởng thức mê đắm ngay trong khoảng giây đầu tiên nhưng giá cho mỗi dòng thức uống khôn cùng quyến rũ.
saigon-timber-cafe
saigon-timber-cafe
phổ quát về thức uống
có sự phổ quát về thức uống, ko gian hài hòa, nhẹ nhàng và sâu lắng nhưng không kém phần lãng mạn, bay bổng. Saigon Timber Café là điểm hẹn hò tuyệt vời cho các cặp bồ, những tuổi teen tụ tập họp lực lượng hay chém gió, không gian thư giãn cho dân văn phòng vào những buổi trưa nắng hot hay dành cho các người nào cần 1 khoảng yên của cuộc sống…
Saigon Timber Café luôn kiêu hãnh mang đội ngũ viên chức dùng cho giỏi, nhiệt thành, đem lại sự chấp thuận nhất cho mọi quý khách.
Vậy bạn hãy đến ngay Saigon Timber Café để thu giãn những giây khắc hoàn hảo mà cuộc sống đem đến. cùng lúc để có dịp thưởng thức trà đào hảo hạng nhưng có giá giảm giá nhất – Combo 3 ly trà đào giá chỉ có 69k. Thật tuyệt phải ko nào!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
SAIGON TIMBER CAFÉ
  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Hiền, phố 4, huyện 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 196 8992

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan