Thưởng thức món bingsu tại Snow Cafe ngay hôm nay với ưu đãi giảm giá 10%

Nhận ngay voucher giảm giá tới 10% cho món bingsu tại Snow Cafe

Đánh tan cơn khát giữa loại hot gay gắt của Sài Gòn bởi ly kem tuyết bingsu mát lạnh trong một ko gian đậm chất mùa đông của xứ sở hoa anh đào, ngừng thi côngĐây là sẽ là trải nghiệm thú vị khiến bạn vương vít mãi dù chỉ một lần đặt chân tới Snow Cafe.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-8
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-17
Đặc biệt lần này, Snow Cafe còn đem lại cho quý người mua một chương trình ưu đãi đặc trưng cóvoucher khuyến mại hấp dẫn lúc thưởng thức các món bingsu trong menu tại đây.
  • Giảm ngay 10% cho món bingsu tại Snow Cafe
  • áp dụng tại hai chi nhánh sau:
    • 103 Trương Định,P.6, Q.3, TP.HCM; Điện thoại: 08 3933 3020. thời gian áp dụng trong khoảng 9h-18h tất cả những ngày trong tuần.
    • 562 trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, HCM: Điện thoại: 08 38 38 1808 – Hotline: 0972 956 356. thời kì vận dụng từ: 9h-22h30 hàng ngày.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-23
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-12
Tọa lạc tại 103 Trương Định, thị trấn 6, huyện 3, TP.HCM, Snow Cafe khiến cho quý khách phải trằm trồ khen ngợi bởi lối ngoại hình đương đại theo thời trang Nhật Bản, là nơi hò hẹn lí tưởng cho Anh chị trẻ mê say món giải khát thú vị này.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-2
vượt trội bởi ko gian quán hết sức thân thuộc gần gũi có những mảng tường gạch cổ màu nâu trầm và xám khói theo cá tính cổ điển, từng chiếc bàn dòng ghế pha chút nét tiên tiến và các ánh đèn độc đáo tản mát tinh nghịch khắp không gian, cảm nhận về chút lạnh lẽo hoa tuyết len lách trên các mảng tường, hay góc tiểu cảnh ngập tuyết ấn tượng, hồ hết không gian khiến cho ta như sống trong các ngày đông băng giá ở xứ mặt trời mọc.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-4
Cả việc tận dụng từng chi tiết nhỏ đem đến những góc ngồi xuất sắc nhất để các vị khách với thể thưởng thức quang cảnh Sài Gòn 1 cách thức trọn vẹn.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-7
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-5
Snow Cafe thuộc nhãn hàng YUKIMITEI tới từ Nhật Bản, xuất hiện tại thị phần Việt vào những ngày cuối năm 2015 khi trời Sài Gòn bắt đầu se lạnh và những không khí Giáng Sinh ở các thị trấn to ngõ nhỏ tràn đầy, Snow Cafe mang đến menu cực kỳ phổ quát và quyến rũ mang đa dạng món ngon khác nhau.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-3
Bingsu tại Snow Cafe được đánh giá là rất ngon sở hữu đông đảo hương vị khác nhau cho bạn thỏa thích chọn lựa. đặc biệt được chia thành 2 size tương đối thuận tiện, một phần nhỏ cũng đã phần lớn so với một người ăn.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-10
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-11
Vừa mới xuất hiện ở Sài Gòn nhưng kem tuyết với cá tính Hàn Quốc đã nhanh chóng chiếm được đa dạng thiện cảm của mọi tầng lớp, từ các em nhỏ, Anh chị trẻ đến cả giới văn phòng…Kem tuyết là 1 món ăn bồi dưỡng, được xem là món tráng mồm mát lạnh và nóng nhất bây giờ của thanh niên tại Hàn Quốc.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-22
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-13
1 ly kem tuyết hấp dẫn nhất phải được chế biến theo chỉ tiêu sạch – chất – độc đáo đi kèm phổ quát thành phần nhiều như đậu đỏ, đậu nành, phúc bồn tử, hạnh nhân, nho khô, ngũ cốc và những nguyên liệu ngoại nhập khác như topping, những chiếc hoa quả tươi.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-14
Tùy vào khẩu vị mỗi người mà viên chức tại quán sở hữu thể cho thêm kem tươi, sữa đặc và thậm chí là một đôi thanh bánh gạo tteok truyền thống để nâng cao thêm hương vị quyến rũ.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-20
Ngoài phục vụ các món bingsu và những món nước tráng mồm Bingsu đá bào cực mịn màng, thơm và béo sữa tươi cực kì, đặc trưng dành cho các ai ko thích vị quá ngọt thì ăn phần này ko ngán, viên kem cũng đặc vị dễ ăn. Matcha bingsu phần nhỏ nhưng mà vô cùng quyến rũ và chất lượng, trà xanh là bột matcha Nhật thuần chất nên đắng thanh nhẹ ko gây ngán.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-21
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-24
Thoạt nhìn thì giống như chậu cây, nhưng lúc ăn thì rất ngon. Matcha, orion, kem matcha, kem đá bào, đa số được hoà quyện một phương pháp hoàn hảo khi bạn sắn muỗng trong khoảng trên xuống. một trải nghiệm thật ham thích có món bingsu này.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-16
Bingsu dưa lưới vị ngọt thanh mát lạnh không gắt ko ngán lại trông rất fresh, đặc biệt phần này thì chỉ có size lớn là 89k gồm cả một trái dưa luôn cho bạn thoải thích thưởng thức. Từng viên dưa lưới rất mực quyến rũ tròn đều tăm tắp bày trí thời trang vừa nhìn thấy là bạn sẽ thích ngay.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-9
Bingsu dâu chua chua ngọt ngọt có màu sắc cực thu hút, đá bào cực kỳ mịn màng, thơm và béo sữa tươi cực kì, ai là tín đồ của dâu thì chắn hẳn phải thử phần này rồi.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-18
ngoài ra Snow Cafe còn dùng cho một số loại thức uống mà giời trẻ thích trong thời gian mới đây như: trà đào, trà sữa…
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-19
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-15
Hơn thế nữa thái độ vui vẻ thân thiện dễ chịu của nhân viên, chủ quán cho tới bảo vệ tại Snow Cafe sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan