Hair Salon Huy khuyến mãi giảm giá từ 1,2tr chỉ còn 245k Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm

Hair Salon Huy khuyến mãi giảm giá từ 1,2tr chỉ còn 245k Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm

Ông bà ta trong khoảng xưa đã quan yếu mái tóc bởi thế dân gian mới có câu "cái răng mẫu tóc là gốc con người". Chính vì vậy việc sở hữu một mái tóc đẹp và khỏe mạnh không chỉ giúp tôn lên vẻ ngoại hình cá tính tiên tiến mà còn giúp bạn tự tin hơn trong giao thiệp. chậm triển khai cũng chính là lý do bạn nên đến các salon tóc uy tín để tự thông minh cho mình 1 mái tóc thời trang ấn tượng mà vẫn tôn lên nét đẹp của bản thân 1 cách thức phải chăng nhất, và Hair Salon Huy chính là liên hệ đáng tin cậy dành cho bạn.
hair-salon-huy
Hair Salon Huy đem lại cho bạn mái tóc thời trang ấn tượng
sở hữu mong muốn mang lại cho quý khách 1 mái tóc ko chỉ thời trang mà còn chắc khỏe, óng mượt, Hair Salon Huy luôn ưu tiên tiêu dùng những mẫu sản phẩm cao cấp, uy tín. tới với Hair Salon Huy trong ưu đãi lần này từ unimedia.vn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhà cung cấp trọn gói làm cho tóc nữ bắt mắt mang mỹ phẩm L'Oreal đặc biệt tặng một lần hấp dầu giúp bạn gái với được mái tóc phong cách hết sức cuốn hút nhưng vẫn khỏe mạnh sáng bừng nhựa sống.
*Voucher giá trị 1.200.000đ giảm còn 245.000 đồng:
*Điều kiện sử dụng :
  • 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói nhà cung cấp (không bù tiền sở hữu bất kỳ độ dài nào của tóc).
  • ứng dụng cho một trong 4 gói dịch vụ Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy tạo kiểu có mỹ phẩm hàng hiệu L'oreal (Pháp) tại Hair Salon Huy.
  • Thời gian: 08h30 – 20h30 đông đảo các ngày trong tuần (áp dụng đề cập cả những ngày Lễ).
  • vận dụng cho khách NỮ. những chương trình ưu đãi, quà tặng kèm theo: Tặng 1 lần hấp dầu mang mỹ phẩm L'oreal giá trị 150.000đ.
  • khách hàng vui lòng liên hệ trước lúc tới để phục vụ rẻ nhất qua điện thoại: 0902 690 280.
  • Hạn sử dụng voucher: 17/09/2016 tới 17/12/2016.
  • Địa chỉ: 123 Lê quang Định, phố 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
lúc chọn lựa 1 trong 4 gói nhà sản xuất Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy tạo kiểu với mỹ phẩm hàng hiệu L'oreal (Pháp) tại Hair Salon Huy. Bạn sẽ được các viên chức chuyên nghiệp tại đây giải đáp lựa chọn kiểu tóc nào thích hợp nào mang bạn.
hair-salon-huy-3
khách hàng chọn một trong 4 gói Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy tạo kiểu
Mỗi nhà sản xuất là một sự chọn lựa khác nhau dành cho các cô gái giúp bạn gái nâng cao vẻ đẹp riêng một bí quyết hiệu quả.
hair-salon-huy-4
Tóc uốn dành cho các cô nàng nữ tính mang mái tóc dài suông mượt muốn khiến cho mới bản thân bằng các kiểu tóc sang chảnh như những ngôi sao Hàn Quốc thì bạn có thể làm ngay cho mình kiểu tóc uốn xoăn đuôi nhẹ nhõm giúp cho bạn gái năng động bắt mắt tới trường lôi kéo mọi ánh nhìn từ xung quanh.
hair-salon-huy-5
Tóc xoăn gợn sóng nhuộm màu trẻ trung
chạng tóc là một cách giúp tóc được thẳng một phương pháp lâu bền để có thể thuận tiện chải bới những kiểu tóc như ý muốn, với thể khiến cho thay đổi hình trạng của tóc, đặc biệt cho tóc xoăn quá độ. Chính thành ra giả dụ bạn là một cô gái ham 1 mái tóc thuần tuý nhưng cự nữ tính thì có thể chọn cho mình chiếc tóc này.
sở hữu xu thế làm cho đẹp của những chị em tiên tiến thời nay, ngoài các trang phục bắt mắt cùng với các đôi giày cao gót thời thượng thì mái tóc cũng được chị em đàn bà làm đẹp kỹ càng tất cả. Chính do đó một màu tóc nhuộm đẹp sẽ càng tôn thêm vẻ đẹp của làn da cũng như biểu đạt phần nào bắt mắt của bạn gái.
hair-salon-huy-1
những kiểu tóc ngắn
Và giả dụ bạn muốn thì bạn sở hữu thể tự ngoài mặt cho mình một mái tóc đẹp khi phối hợp giữa việc uốn + nhuộm hay doạng + nhuộm hoặc bấm + nhuộm để có được 1 mái tóc tuyệt đẹp. đặc thù bạn ko cần phải lo âu về vấn đề hóa chất khiến cho hại da đầu hay tóc vì Hair Salon Huy còn tặng thêm gói nhà cung cấp hấp dầu bình phục tóc.
Gói nhà cung cấp hấp dầu bình phục tóc collagen bằng sản phẩm L'Oreal (Pháp) tại Hair Salon Huy sở hữu các tinh chất collagen, vitamin thẩm thấu sâu giúp bình phục lõi tóc hư nát và nuôi dưỡng cấu trúc tóc. Sau khi hấp dầu, tóc của bạn sẽ phát triển thành bóng khỏe và suôn mượt.
hair-salon-huy-7
Voucher tặng kèm 1 lần hấp dầu phục hồi tóc
Nét ưu việt của chiếc sản phẩm hấp dầu L'Oreal là giúp tóc tiếp thụ nhanh mà ko gây nhờn, dính. sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ làm nâng cao hiệu quả bảo vệ tóc trước những tác nhân gây thương tổn tóc trong khoảng môi trường bên ngoài.
Tọa lạc tại Bình Thạnh, Hair Salon Huy là một địa điểm coi ngó tóc chuyên nghiệp, được tương đối nhiều các bạn tin tưởng chọn lựa. dùng các kỹ thuật đương đại và mỹ phẩm Schwarzkopf cao cấp nên những khâu uốn/duỗi/nhuộm tại salon ko khiến mất phổ quát thời kì, không gây tổn hại cho tóc, đặc biệt mang đến cho bạn mái tóc đẹp như trông chờ.
hair-salon-huy-15
hair-salon-huy-6
ko gian hiện đại gam màu trắng sáng
Hair Salon Huy với không gian sáng sủa mang gam màu trắng khiến chủ đạo, tạo nên vẻ ngoài sang trọng, đương đại đặc thù luôn cập nhật các kỹ thuật khiến tóc tiên tiến cũng như khuynh hướng mới nhất để trả lời những kiểu tóc sành điệu, thích hợp mang bộ mặt, sở thích của người mua.
hair-salon-huy-12
Hair Salon Huy phần lớn trang đồ vật
Hơn thế nữa nhằm chất lượng nhà sản xuất Hair Salon Huy còn đồ vật hệ thống máy móc đương đại tiên tiến được bày trí đẳng cấp tinh tế góp phần đem lại cho các bạn các cảm giác tha hồ vừa thư giãn vừa làm cho đẹp.
hair-salon-huy-14
Hệ thống máy móc hiện đại tiên tiến
bên cạnh đó Hair Salon Huy còn với đa dạng các nhà cung cấp coi ngó tóc khác nhau như: Uốn setting, uốn Collagen, nhuộm hồi phục, bình phục tóc hư tổn, nối tóc bằng sợi Fiberglass, chạng tương đối nước, doãi cúp, uốn lọn, nhuộm Ombre…đáp ứng được số đông các kỹ thuật tạo kiểu hiện đang được ưa chuộng trên khắp toàn cầu.​
hair-salon-huy-11
phổ thông dịch vụ chăm sóc tóc
ngoài ra Hair Salon Huy còn tiêu dùng cái mỹ phẩm cao cấp chuyên về tóc như Levox, L'oreal…cho mái tóc không chỉ đẹp mà còn giảm thiểu tóc xơ, tóc trở thành chắc, khỏe và mềm mượt hơn.
hair-salon-huy-13
dùng dòng mỹ phẩm cao cấp
tuy nhiên, các chuyên gia của Hair Salon Huy sẽ giải đáp và sấy tạo kiểu tóc phù hợp có bộ mặt của bạn. Qua bàn tay khéo léo của những chuyên gia tóc, bạn sẽ có mái tóc gợn sóng, bob phồng, xoăn lọn to, pixie lộn xộn,… Tại Hair Salon Huy, bạn sẽ tậu thấy được những kiểu tóc thật ưng ý, bắt kịp khuynh hướng, cùng lúc khẳng định được dấu ấn riêng cho mình.
hair-salon-huy-9
hair-salon-huy-8
Hair Salon Huy mang đội ngũ viên chức thân thiện
tới có Hair Salon Huy, bạn sẽ được trả lời trước để có được kiểu tóc thời trang, nhóm nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, được huấn luyện bài bản sẽ sớm trông thấy các đặc điểm trên gương mặt của bạn để trong khoảng chậm triển khai chọn được kiểu tóc hay màu nhuộm phù thống nhất.
hair-salon-huy-10

Chia sẻ bài viết

First

Bài viết liên quan